GƯƠNG MẶT ĐIỂN HÌNH

CBQL, GV VÀ NV TRƯỜNG

  • 81107501.000023.jpg
  • 81107501.000051.jpg
  • 81107502.000004.jpg
  • 81107502.000005.jpg
  • 81107502.000007.jpg
  • 81107502.000008.jpg
  • 81107502.000009.jpg
  • 81107502.000010.jpg
  • 81107502.000011.jpg
  • 81107502.000012.jpg
  • 81107502.000013.jpg
  • 81107502.000014.jpg
  • 81107502.000016.jpg
  • 81107502.000017.jpg
  • 81107502.000018.jpg
  • 81107502.000020.jpg
  • 81107502.000022.jpg
  • 81107502.000024.jpg
  • 81107502.000025.jpg
  • 81107502.000026.jpg

GÓC ẢNH NHÀ TRƯỜNG

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5

389/NGCBQLCSGD-NG

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Tự liệu

  • Hiệu lực: Còn hiệu lực
  • Ngày ban hành: 28/03/2017
  • Ngày có hiệu lực: 28/03/2017
Kính gửi: Các sở giáo dục và đào tạo
Để triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục năm học 2017-2018 và các năm học tiếp theo đạt kết quả tốt, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn như sau:
1. Công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện theo các văn bản hiện hành. Cần bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu về nội dung bồi dưỡng, điều kiện tổ chức thực hiện bồi dưỡng, hình thức bồi dưỡng phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nhiệm vụ năm học. Chú ý xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện bồi dưỡng một cách khoa học, hiệu quả, tổ chức đánh giá và cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng theo quy định.
2. Việc bồi dưỡng phải tập trung vào nâng cao năng lực nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục để đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp và tiêu chuẩn chức danh nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của hạng chức danh nghề nghiệp. Cần thực hiện nghiêm túc việc đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, làm căn cứ để cá nhân đề xuất các nội dung bồi dưỡng thiết thực, hiệu quả.
3. Việc lựa chọn nội dung, chuyên đề bồi dưỡng cần chú ý lựa chọn những nội dung, chuyên đề gắn với định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa và phù hợp với đặc thù của từng môn học, cấp học trên tinh thần chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các vụ bậc học, các nội dung triển khai của các chương trình, dự án.  Cần chủ động xây dựng kế hoạch, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng nội dung 2 (nội dung dành cho các địa phương) thật tốt. Tăng cường ứng dụng CNTT trong việc quản lý, tổ chức, đánh giá kết quả bồi dưỡng.
4. Tăng cường quản lý, thanh tra, kiểm tra công tác tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục và việc tổ chức bồi dưỡng của các nhà trường trong năm học. Đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, nêu gương điển hình trong công tác này.
5. Việc báo cáo hàng năm cần thực hiện nghiêm túc theo quy định. Ngoài ra, để thống nhất trong quản lý và nhân rộng các mô hình tốt, các sở giáo dục và đào tạo gửi kế hoạch bồi dưỡng hàng năm và tài liệu bồi dưỡng nội dung 2 về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục) cùng báo cáo hàng năm.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các sở giáo dục và đào tạo phản ánh về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục) hoặc liên hệ với Ông Nguyễn Hồng Đào - chuyên viên Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, ĐT: 0436230501/0988335968; email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để phối hợp giải quyết.
Nội dung chi tiết đề nghị xem tại tệp đính kèm./


Đăng nhập

Đang trực tuyến

Hiện có 20 khách Trực tuyến

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay686
mod_vvisit_counterHôm qua66
mod_vvisit_counterTuần này752
mod_vvisit_counterTuần trước920
mod_vvisit_counterTháng này3028
mod_vvisit_counterTháng trước3823
mod_vvisit_counterTổng số362336
Visitors Counter